máy tính không vào được win màn hình đen

Mục Lục Dịch vụ

Máy tính không vào được win màn hình đen

Đã lúc nào máy tính bạn bị hỏng mà khi khởi động laptop lên chỉ có mặt 1 ảnh nền Đen thui chưa ? với nghĩa laptop vẫn đang chạy, quạt và ổ cứng vẫn đang hoạt động, thậm chí nhỏ trỏ chuột còn có mặt bên trên màn hình nữa… song, laptop lại ko thể truy cập vào đc tới giao diện của phần mềm hệ thống Windows.

Vâng ! nếu như bạn đang gặp cần hỏng không dễ chịu này and đây chính là bài viết dành riêng cho bạn. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho những người tiêu dùng từng bước phương pháp khắc phục hư nền màn hình máy tính Đen khi bật nguồn. hi vọng sẽ giúp ích cho bạn  Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Tại Nhà

máy tính bị nhiễm virus, dẫn tới máy tính không tự động nạp được Windows Explorer.Bị hỏng sau thời điểm cập nhật windows, hoặc trong một số trong những tình huống máy tính xách tay tự động hóa update & sau khi chúng ta bật nguồn lại máy tính thì bị lỗi này.

máy tính không vào được win màn hình đen

 Nguyên nhân máy tính không vào được win màn hình đen

Do card ảnh nền laptop (Card rời). Do ổ cứng của bạn sở hữu luận điểm.Một Tại Sao nữa cũng có thể gây ra lỗi này đó là tính năng khởi động nhanh chóng (Fast Startup) trên phần mềm hệ thống Windows.  Dịch Vụ Cài Win Tại Nhà

sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn trẻ 8 bí quyết mà mình vẫn thường xuyên áp dụng lúc xảy ra sự cố bên trên. bên cạnh các phương pháp mình giao lưu trong nội dung bài viết ra thì nếu như khách hàng còn biết thêm phương pháp nào hiệu quả khác thì hãy comment Ở bên dưới bài viết này nhé ?. Nạp lại Windows Explorer

Vâng, đây là cách giản dị và đơn giản nhất để chúng ta cũng có thể thời gian nhanh truy cập vào đc giao diện nền game Windows khi bị hỏng này.Nhưng mang phương pháp khiến cho này thì người chơi chỉ tạm thời truy cập vào đc thôi, and tất nhiên là vẫn chưa thể khắc phục được 1 cách triệt để đc.

+ Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del => kế tiếp sắm Task Manager như hình dưới.

+ Bước 2: Cửa sổ Task Manager hiện ra, game thủ hãy bấm vào File => mua Run new task để chạy vỏ hộp thoại Run.

+ Bước 3: giờ đây gamer hãy nhập lệnh explorer.exe and nhấn Enter để thực hiện. Ngay lậ tức máy tính sẽ bật nguồn vào ảnh trên nền Desktop.

+ Bước 4: OK, sau thời điểm đã vào đc hình nền Windows rồi thì game thủ hãy khiến cho tiếp bước diệt Adware bằng cách sử dụng cặp đôi công cụ AdwCleaner và Malwarebytes Anti-Malware.  Trung tâm Sửa chữa laptop TPHCM uy tín

=> những chúng ta có thể vào bài viết gỡ bỏ phần mềm quảng cáo để tải phần mềm về and xem hướng dẫn dùng 2 phần mềm này nhé (Bạn làm Bước 4 trong bài viết đó nhé)

thay đổi đường dẫn để nạp file Windows ExplorerNhư mình đã nói bên trên, máy tính bạn cũng có thể bị virus tấn công and khiến biến đổi đường dẫn tới file explorer.exe trong Registry. vì vậy công việc tiếp theo người chơi phải khiến đó là check lại xem nó với hiển thị đúng bí quyết hay là không nhé.

sau khoản thời gian vào tới Winlogon thì game thủ hãy trông sang bên nên => nháy đúp chuột vào file Shell => nhập vào explorer.exe và nhấn OK để đồng ý.Bây giờ bạn hãy tắt vỏ hộp thoại này đi, khởi động lại máy tính xem mang còn bị hỏng này nữa ko nhé. nếu mà vẫn không được thì game thủ thử cài đặt 1 phần mềm diệt virus (nếu chưa có) để quét máy tính 1 đợt xem sao.

máy tính không vào được win màn hình đen

Tắt/ vô hiệu hóa tính năng bật nguồn nhanhTính năng bật nguồn nhanh chóng này không chỉ gây ra hỏng ảnh trên nền đen mà nó còn tồn tại thể gây ra hư không tắt được máy tính hoàn toàn nữa.

bí quyết vô hiệu hóa tính năng này thì mình đã có bài hướng dẫn siêu yếu tố trong nội dung bài viết này rồi. gamer hãy đọc lại cách tắt hiệu năng Fast Startup ví như chưa biết bí quyết làm nhé. (cách 4 trong bài hướng dẫn đó nhé !)  Sửa máy tính tại nhà hcm

. Vô hiệu hóa tạm thời Card ảnh trên nền rời (nếu có)Để check xem Vì Sao sở hữu buộc phải là do Card nền game hay là không thì game thủ hãy làm cho như sau:

+ Bước 1: Truy cập vào chế độ Safe Mode.

+ Bước 2: Nhấn chuột bắt buộc vào This PC (Computer) => sắm Manage => tậu tiếp Device Manager => giờ đây gamer hãy tậu đến phần Display adapters.Hoặc chúng ta có thể mở thời gian nhanh cửa sổ Device Manager bằng phương pháp khui vỏ hộp thoại Run (Windows + R) => nhập lệnh devmgmt.msc => nhấn Enter để thật hiện.

Ở đây Card rời trên máy tính xách tay của mình chính là chiếc loại NVIDIA GeForce GT 525M đó. Còn cái nào sở hữu Graphics thì nó là Card onboard nhé.

+ Bước 3: lúc này bạn hãy thử nhấn chuột phải vào dòng đó => mua Disable để vô hiệu hóa tạm thời cái Card rời này đi => sau đó bật nguồn lại máy tính để kiểm tra kết quả xem sao.

+ Bước 4: sau khi bật nguồn lên, nếu như vẫn không được thì game thủ thử vô hiệu hóa nốt chiếc Card onboard kia đi xem sao => Tiếp nối cũng khởi động lại để check kết quả.

+ Bước 5: Sau khi chúng ta đã Disable cả card rời & card onboard đi mà vẫn bị hiện tượng màn hình đen lúc bật nguồn thì Tại Sao không buộc phải là do Card ảnh nền rồi. game thủ hãy thực hiện Enable lại 2 chiếc card đó nhé.

 Hướng dẫn sửa lỗi máy tính không vào được win màn hình đen

. Vô hiệu hóa AppReadness trong ServicesBạn mở Task Manager lên bằng cách nhấn tổ hợp phím CTRL + ALT + DEL => and chuyển qua tab Services.Tại đây bạn hãy nhấn chuột nên vào AppReadness => and sắm Stop như hình dưới

Trong tình huống AppReadness đã Stop thì bạn hãy nhấn chuột cần chuột => and chon Open Services.Bạn tiếp nối mua tới AppReadness => nháp đúp chuột vào AppReadness => tậu tab General => tậu giá Disabled Tại mục Startup type => và nhấn OK để chứng thực.Và bạn thử bật nguồn lại máy tính xách tay để kiểm tra kết quả.6. Tạo một User bắt đầu and xóa User bị hỏng hiện tại

thực hiện: Bạn nhấn tổ hợp phím CTRL + ALT + DEL => Kế tiếp chọn File => mua tiếp Run new task để chạy vỏ hộp thoại Run.Sau đó, tại vỏ hộp thoại Run bạn nhập lệnh cmd.exe => và nhấn OK để mở cửa sổ CMD lên.

tiếp đến bạn hoàn toàn có thể dùng lệnh trong CMD để tạo 1 USER bên trên Windows new. cái này thì mình đã hướng dẫn vô cùng chi tiết trong nội dung bài viết tạo user bắt đầu trên Windows rồi. trường hợp bạn chưa biết phương pháp khiến cho thì xem lại nhé.  Sửa mạng Internet tại nhà Tphcm

Bạn nhớ cả bước thêm User vừa tạo vào nhóm người quản trị (Administrator) nhé. Trong bài hướng dẫn đó mình cũng đã hướng dẫn rồi đấy ?

. Cài lại HĐH WindowsVâng ! nếu mà thực hiện hết những bước bên trên mà vẫn không được thì chỉ từ phương pháp cài lại Windows thôi. Về phương pháp cài Windows thì mình đang sở hữu những bài hướng dẫn rất chi tiết bên trên blog rồi, Windows 7, Windows 8/ 8.1 hay Windows 10 đều có các bài hướng dẫn siêu chi tiết.

chúng ta có thể kiếm tìm hướng dẫn Tại chuyên mục này nhé: Hướng dẫn cài Windows !

kiểm tra Hartware and lau chùi lại máy tínhNếu như cài lại Windows mà vẫn ko được nữa thì tác dụng cao là laptop của chúng ta bị hư phần cứng rồi, có thể là do dây cáp sạc hoặc cũng có thể là do ổ cứng.Cái này thì người chơi với ra phía bên ngoài cửa hàng sửa chữa thay thế laptop để bọn họ check chi tiết lỗi nhé.

trên đây là 6 bước khiến cho bạn xác định & khắc phục hư máy tính xách tay bị ảnh nền black + bé trỏ chuột mà hoàn toàn không thể vào đc tới giao diện Desktop mà mình thấy cực tốt nhất hiện tại.Ngoài những phương pháp trên ra, nếu như khách hàng còn biết thêm cách nào hay khác nữa thì hãy nhớ giao lưu cho mọi người cùng học hỏi thêm nhé.

Đánh giá dịch vụ post
Chat Zalo
0979106855